Làm Gì Để Hết Nghén Khi Mang Bầu ?

Ốm nghén là một giai đoạn vô cùng khó chịu mà hầu như mẹ bầu nào cũng phải trải qua. Vậy làm thế nào để giảm nghén khi mang thai? Hãy cùng Ichivietnam khám phá các giải pháp hiệu quả để giúp bà bầu trải qua thời kỳ mang thai một cách thoải mái nhất.

1. Chế độ ăn uống lành mạnh:

Một chế độ ăn lành mạnh là vô cùng cần thiết đối với tất cả phụ nữ đang trong giai đoạn của thai kỳ. Bên cạnh đó, hạn chế tối đa những đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, vì đây chính là nguyên nhân khiến tình trạng ốm nghén trở nên nặng hơn.

2. Thay đổi tư thế ăn:

Đảm bảo ngồi thẳng khi ăn để giảm áp lực lên dạ dày và giúp ngăn chặn tình trạng nghén.

3. Uống nước đúng cách:

Ốm nghén và tình trạng nôn, ói xảy ra thường xuyên khiến cơ thể bị mất nhiều nước, việc uống đủ nước mỗi ngày là vô cùng quan trọng với các mẹ bầu. Có một mẹo là hãy uống những ngụm nước nhỏ giữa mỗi bữa ăn, điều đó có thể cải thiện cảm giác buồn nôn đáng kể.

Tuyệt đối không nên uống trong bữa ăn, vì nước lúc này sẽ làm loãng dịch vị, đồng thời giảm khả năng tiêu hóa thức ăn trong dạ dày. Điều này sẽ tăng cảm giác no “ảo” và khiến cơ thể buồn nôn hơn.

4. Thực hiện hoạt động nhẹ:

Hoạt động nhẹ như đi bộ nhanh có thể cải thiện sự tuần hoàn máu và giảm nguy cơ nghén. Việc vận động nhẹ nhàng sẽ khiến tâm trạng của bạn dễ chịu hơn, sức khỏe của bạn tốt hơn, cảm giác buồn nôn cũng vì thế mà biến mất.

5. Sử dụng gối đỡ đầu khi ngủ:

Sử dụng gối để đỡ đầu cao hơn cơ thể, giảm áp lực lên dạ dày và giúp kiểm soát tình trạng nghén khi ngủ.

6. Ngũ Cốc Mẹ Bầu Lolifood – Giải pháp dinh dưỡng hiệu quả:

Ngũ Cốc Mẹ Bầu Lolifood là nguồn cung cấp dưỡng chất quan trọng như vitamin, chất xơ, khoáng chất. Các thành phần trong ngũ cốc được chọn lọc cẩn thận, giúp mẹ bầu dễ tiêu hóa và hấp thụ. Giúp mẹ bầu hạn chế chứng táo bón trong thai kỳ, giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ. Ngũ cốc chứa rất nhiều sắt – khoáng chất đặc biệt bổ máu và rất cần thiết với mẹ bầu cung cấp các chất cần thiết như Omega3, DHA, canxi, sắt… tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Ngũ Cốc Mẹ Bầu Lolifood mang đến cho bé yêu nguồn dinh dưỡng dồi dào, bé phát triển khỏe mạnh và tăng cân đều trong suốt thai kỳ.Việc sử dụng ngũ cốc có thể giúp giảm cảm giác đói, giảm nguy cơ nghén.

Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm Ngũ Cốc Mẹ Bầu Lolifood bạn có thể tham khảo tại:

https://ichivietnam.vn/shop/

hoặc GỌI NGAY: 036.481.8668

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *